NEW
You are here: Home / Ăn gì để khỏe / Cách ăn ngon vẫn đảm bảo sức khỏe

Cách ăn ngon vẫn đảm bảo sức khỏe

Trong cuộc sống ngày nay người ta không chỉ quan tâm đến ăn ngon mặc đẹp nữa mà họ còn quan tâm đến việc ăn sao để đảm bảo sức khỏe. Ngay nay do có quá nhiều sự lựa chọn, có quá nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng nếu khôn biết cách chế biến không những làm mất đi chất dinh dưỡng mà còn có thể ảnh hường đến sức khỏe của gia đình chính vì vậy mà các mẹ các chị gặp không ít khó khắn trong việc lựa chọn món ăn cũng như cách chế biến.

Hôm nay  chuyên mục sức khỏe của rẻ nè sẽ chia sẻ với bạn. Cách ăn ngon vẫn đảm bảo sức khỏe! Cùng tìm hiểu nhé

cach an ngon dam bao suc khoe  300x280 Cách ăn ngon vẫn đảm bảo sức khỏe

1. Món chiên

Món chiên luôn là một món ưa thích của  trẻ vì  nó dễ ăn, lại có màu sắc và hương vị cuốn hút như gà chiên, trứng chiên…Tuy nhiên ăn nhiều những món chiên với cách chế biến truyền thống vừa mau ngán lại không tốt cho  sức khỏe của bé vì khi chiên ta dùng một lượng quá nhiều. Giờ đây đã có một cách mà bạn có thể  giảm bớt lượng dầu mà vẫn đảm bảo hương vị của món ăn đo là sử dụng thêm xốt mayonnaise: với cách này bạn chỉ cần dùng một ít dầu, và ướp hoặc trộn thêm xốt mayonnaise Aji-mayo vào nguyên liệu, lượng dầu trong xốt sẽ đảm bảo cho món chiên có đủ độ béo cần thiết ngoài ra món chiên của bạn sẽ có một hương vị mới nhờ  vị chua nhẹ hài hòa của xốt, điều này có thể giúp bé ăn không ngán và vẫn đảm bảo cân đối dinh dưỡng.

2. Món kho

Chắc ít người biết rằng việc cho thêm xốt mayonnaise Aji-mayo vào các  món kho ram với  sẽ tạo ra  một điểm nhấn giúp tăng thêm hương vị và màu sắc cho món kho. Khi kho tôm , kho cá, hay ram thịt bạn chỉ cần cho một chút xốt mayonnaise Aji-mayo vào khi gần nấu xong, nước xốt trong món kho sẽ có độ sánh hấp dẫn, màu sắc đậm đà và mùi vị “kích thích” vị giác vô cùng. Bạn có thể dùng nước xốt này để làm nước chấm cho các loại rau củ luộc.

3. Món nướng

Món nướng luôn là một lựa chọn hợp lý cho mỗi gia đình vào dịp cuối tuàn vì các nguyên liệu cho các món nướng khá  phong phú như rau củ đến thịt cá, hải sản…  Các món nướng giòn thơm, dùng ăn chơi hay ăn chính cũng đều ngon miệng. Nhưng nếu đồ bị nướng quá lâu sẽ bị khô, xảm và không còn vị tươi ngọt như ban đầu.  Giờ đây sau khi ướp các gia vị thông thường, bạn hãy phủ một lớp mỏng xốt mayonnaise lên nguyên liệu, để thấm và đem nướng bình thường như vậy bạn sẽ không phải lo món nướng bị khô cháy, mất đi những dưỡng chất quan trọng đồng thời làm bật lên mùi vị tươi ngon của từng nguyên liệu.

cach an ngon dam bao suc khoe 300x225 Cách ăn ngon vẫn đảm bảo sức khỏe

4. Món xào

Thường để món rau xào thêm xanh tươi, rau củ trông bóng mượt, hấp dẫn thì các bà nội trợ thường cho nhiều dầu ăn, cách này vừa không tốt cho sức khỏe, vừa làm cho rau dễ bị mềm. Còn xốt mayonnaise Aji-mayo sẽ  vừa  giúp rau củ bóng mượt, mà vẫn đảm bảo độ giòn tươi và các dưỡng chất trong khi thịt và nguyên liệu khác dễ dàng thấm vị, mềm và ngọt hơn cách xào truyền thống với nhiều dầu. Vị béo nhẹ của xốt mayonnaise Aji-mayo sẽ giúp cho món rau ngon hơn, giúp bé sẽ thích những món rau hơn.

5. Món trộn

Rau xanh là 1 nguyên liệu không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày nó giúp bạn  duy trì 1 cơ thể khỏe mạnh,tuy nhiên không phải ai cũng thích ăn rau, kể cả người lớn. Hãy để xốt mayonnaise Aji-mayo giúp món rau ngon miệng và hấp dẫn hơn với cả bạn và bé, từ các món salad trộn truyền thống với rau xà lách, cà chua, trứng luộc…đến salad khoai trộn thịt bò, bầu non trộn heo quay… Đảm bảo rau trộn sẽ trở thành món được yêu thích nhất trong thực đơn hàng ngày của gia đình đấy.

Chỉ một chút thay đổi trong cách nấu sẽ giúp bạn sáng tạo thêm được nhiều món ngon tốt cho sức khỏe cho cả gia đình.

About adminqaz

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top